Động cơ đốt trong với piston quay Stavr


HÌNH ẢNH ĐỘNG NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC, ỨNG DỤNG VÀ LĨNH VỰC SỬ DỤNG CỦA ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG PISTON QUAY STAVR- РОТОРНО-ПОРШНЕВАЯ МАШИНА

Rotary-piston động cơ Stavr

RAP "Stavr" (phiên bản với khí gilzovym phân phối)
Rotary piston máy (Stavr) có thể được sử dụng như là một động cơ đốt trong, thủy lực, khí nén. động cơ và máy bơm (máy nén).Khung máy có chứa một tế bào hình lăng trụ, trong đó rotatably nằm trên trục piston rotor. Nhà ở được rotatably gắn trục với một bánh đà. Trong cơ thể của bánh đà lệch tâm rotatably đặt một pad trượt. Trục rotor được kết nối lệch tâm để lót. Trong các nộp đơn với các chất lỏng động cơ làm việc trong không gian của các nadporshnevogo rotor làm cho steppers di chuyển bên trong buồng, trục của rotor mô tả kvazitsikloidnuyu (gần các cơ delta) đường cong, 1 pad trượt xoay trong cơ thể của bánh đà, gây ra các trục và thành chuyển động quay. Đồng thời trong podporshnevom không gian cũng xảy ra một chu kỳ đồng hồ.Trong chiều ngược lại của bơm - một trục quay thông qua các bánh đà và lót làm cho rotor để di chuyển.
 
Sáng chế liên quan đến kỹ thuật ô tô và bản quyền.
Có một chuyển động qua lại động cơ đốt trong (ICE), cái gọi là Otto động cơ, trong đó chuyển động qua lại của piston được chuyển đổi thành chuyển động quay của trục khuỷu thông qua một cơ chế tay quay con trượt. Ngoài ra còn có một máy bơm không khí (máy nén) hoạt động trên một chương trình tương tự, nhưng theo hướng làm việc nược lại. Những khó khăn của chương trình này là gia tốc tuyến tính lớn và gia tốc của piston, không đồng đều mặc dù các bộ phận khác có thể không được cân bằng đầy đủ trong các bộ phận chuyển động của máy móc. Có nhiều vấn đề cần khắc phục để tạo ra động cơ tốc độ cao với nhiên liệu diesel.
 
Động cơ piston-quay O. Merker xuyên tâm sắp xếp pistn quay với các xi lanh, tạo thành 1 đơn vị duy nhất, các cánh quạt, được thực hiện dưới hình thức sao, và gắn kết trên các trục đầu ra, piston tiếp xúc với các con lăn tạo nên sức mạnh của vòng quay làm việc, bao gồm các cánh quạt. Điểm bất lợi là lực xuyên tâm lớn của nó tác động lên piston bởi áp lực của vòng và dẫn đến hao mòn nhanh chóng của các bộ phận. Có động cơ piston thủy lực xuyên tâm, làm việc trên một chương trình tương tự như trên (động cơ O. Merker). Những khó khăn là như nhau, cộng với vận tốc độ nhỏ.
 
Động cơ cánh quay được biết đến (rld) với các công cụ trong các hình thức lưỡi, vượt nhau trong buồng hình khuyên và hình thành với khối lượng khác nhau được sử dụng để thực hiện các quy trình làm việc trên một chu kỳ 4 thì. Những khó khăn của chu trình này được đồng bộ hóa chuyển động của cánh quạt bằng phương tiện của một cơ cấu đáng tin cậy và là một hệ quả của việc Động cơ không thể thực hiện việc tải kết hợp với hộp số tay. Ngoài ra, vòng xoay xung của lưỡi gạt không phải là không giống như sự chuyển động qua lại của piston trong động cơ piston, áp  lực dàn đều trên toàn bộ nhóm piston.
 
Tương tự gần giống của thiết bị được đề xuất là một động cơ piston quay F.Vankelya trục đầu ra được tác động bởi vòng quay lệch tâm của các cánh quạt hình tam giác trong một hình thức buồng làm việc epitrohoidnoy. Những bất lợi của máy là một tỷ lệ nén thấp của thân máy làm việc như một hệ quả, hiệu quả thấp, tăng tốc mặc dù tác động của lực lượng bố trí hình tròn, dầu tiêu thụ cao. Khó khăn của hoạt động ngược lại (tức là chế độ máy nén).
 
Mục đích của sáng chế này là để tăng hiệu quả của máy bằng cách không chuyển động qua lại (quay toàn vòng) trục đầu ra bánh đà (piston) , một mức độ nén cao hơn của các hoạt động của máy, làm giảm kích thước và trọng lượng của nó.
 
Mục tiêu đạt được các phòng làm việc có hình dạng của 1 lăng kính tam giác đều, các phần chéo trong đó các giao điểm của 3 vòng tròn mà trung tâm nằm ở các đỉnh của một tam giác đều, và bán kính mặt bằng hoặc hơn 1 tam giác với một giá trị, các piston cánh quạt, có 1 hình dạng mặt cắt ngang của ống kính với các chiều dài của trục dọc, bằng khoảng cách giữa các trung tâm của vòng tròn là hình thức một phần của buồng đốt, cộng với số tiền 1 nhất định và trục quay đi qua trung tâm của ống kính, các trục đầu ra (trục) là (s) ở phía trước của các máy bay (máy bay), máy ảnh có thể xoay trong nhà ở và kết nối với trục của các piston rotor-trượt thông qua các lớp lót, mà được đặt trong thân và trục lệch tâm xoay trong mặt phẳng quay của các trục cánh quạt quay của rotor được lệch tâm kết nối với 1 chèn trượt, nơi các cánh quạt làm cho steppers di chuyển bên trong thân máy với xương sống xen kẽ của một trong các cạnh trong một trong những đỉnh của buồng, các phần trung tâm (ống kính) của rotor mô tả psevdotsikloidnuyu đường cong bên trong khoang làm việc, và số lượng 1 số - là bán kính của các góc xiên vòng tròn trên viền của piston, với 1 pad trượt quay bánh đà trong thân máy, gây chuyển động quay cho các trục.
 
Trong hình. 1 cho thấy một sơ đồ của các động cơ quay piston (ngang phần). 
hình. 2 - kết nối giữa trục và cánh quạt được thiết kế như là một đơn vị bánh răng hành tinh (tùy chọn). 
hình. 3 cho thấy các đường cong giả (gần như) cycloid được mô tả bởi các trục piston rotor (sau đây gọi - rotor) trong một cuộc cải tiến của trục đầu ra

Động cơ piston quay (STAVR) (sau đây gọi - RPDS) (Tùy chọn 1) bao gồm 1 thân động cơ 1 khoang làm việc 2, cửa của các kênh phân phối 3, rotatably gắn vào đầu ra (đầu vào) trục 4 được kết nối cứng với bánh đà 5, trong đó thân động cơ lệch tâm có đặt một pad trượt 6, bộ phận đó, lần lượt, được cài đặt lệch tâm với trục cánh quạt 7, 8 piston, cung cấp nhiên liệu và đánh lửa của nó (hình 1). 
Lựa chọn 2. Đầu ra (đầu vào) trục 4 được cứng nhắc kết nối vòng 9 bánh răng, 1 pad trượt 6 được kết nối với các vệ tinh 10, gắn kết rotatably trên trục chèn, các khoang trong của thân động cơ 1 có 1 bánh vòng hình xuyến 11, các 3 yếu tố thiết bị là các hộp số với 1 vòng quay thân trung gian ( hành tinh), bánh đà 5 được gắn vào đầu trục 4 cho phép quay cùng đầu vào (đầu ra) trục 4 (Hình 2).

Rotary-piston động cơ Stavr

RPMS hoạt động như sau. Thông qua cửa sổ, các van nạp vào trong khoang của rotor (piston) 8 làm việc phun chất lỏng (khí, lỏng) (Hình 1). Thể hiện trong biểu đồ tương ứng với vị trí của các cánh quạt của trung tâm chết (TDC). Căn cứ vào thực tế rằng các trục ban đầu của bánh đà 4 và 5 đã được động lực cho một hướng nhất định (trong trường hợp của động cơ), áp lực làm cho chất lỏng làm việc để di chuyển một cánh tay của các cánh quạt dựa trên cái thứ hai. Đồng thời trong cùng một hướng di chuyển trục 7 8 ổ đĩa rotor pad trượt 6. Các rotor 8 thực hiện quay trục 7, mà làm cho vòng quay của lệnh thứ hai xung quanh trung tâm của pad trượt 6, thực hiện chuyển động quay của thứ tự đầu tiên xung quanh trung tâm của bánh đà 5. Quỹ đạo của các trung tâm của chu vi cánh quạt, trong trường hợp này không trùng với các deltoids, và chiều dài của nó là một chút của hypocycloid (Hình 3), do đó nó có thể để tên kvazitsikloidoy hoặc psevdotsikloidoy. Một chu kỳ toàn vòng tiếp theo tương ứng với một bước RPMK rotor, tức là chuyển TDC tiếp theo hoặc một phần bachu trình của trục. Đồng thời, máy cho phép hai chu kỳ làm việc đối diện - một là ở trên các piston, 1 ờ bên dưới nó.

Nó cũng có thể hiện thân của RPMS từ các yếu tố chuẩn quay (Hình 2). Hộp số 10 đóng vai trò vệ tinh trong hộp số hành tinh giữa các thiết bị phụ 11 và 9 vành răng và bánh làm việc ờ phía trên của thân máy, gây ra chuyển động quay của các bánh răng trung tâm được kết nối với trục.

Khi sử dụng máy như RAP có thể thực hiện công việc của nó như là một 2-hành trình, và chu kỳ bốn thì.

 Để so sánh, động cơ Wankel của VF trong cùng một tốc độ quay, làm cho hai chu kỳ làm việc động cơ, Otto - một chu kỳ. Kết quả trong khả năng giảm tốc độ đầu ra tối thiểu ổn định, cùng với một loạt các cuộc cải tiến có thể quan tâm cho các loại máy bay nhỏ, không giảm thêm tốc độ của trục động cơ cánh quạt. Lợi thế khác một cách bố trí mật độ cao (các tỷ lệ khối lượng làm việc cho khối lượng động cơ), sự vắng mặt của lực ly tâm và quán tính trong các nhóm piston và đầu ra các trục ổ đĩa (đầu vào), các tốc độ đầu ra tối đa cao hơn nhiều so với các thông số truyền thống của chương trình, cơ chế là hoàn toàn cân bằng , tức là vì sự đặc biệt này không chứa các thành phần có một hình thức đơn giản của máy ảnh và các cánh quạt không có cơ chế bánh răng trong sinhroniziruschem, buồng đốt kín (các chính hạn chế của hầu hết các đề án của động cơ cánh quay rld). Có thể được sử dụng kết hợp với hộp số tay . Không giống như quay động cơ sóng (HPH) có một hình thức đơn giản của các cánh quạt và buồng đốt và một cơ chế đơn giản cho việc truyền chuyển động các mô-men xoắn tới các trục đầu ra. Hình dạng của buồng đốt cho phép sự phát triển của động cơ với một giai đoạn vận hành với tỉ số nén cao với nhiên liệu diesel ( như trái ngược với Wankel RAP ).

Rotary-piston động cơ Stavr

Các đề án đề xuất kết hợp lợi thế của 1 cơ chế tay quay , nhờ đó mà các dòng chảy của công việc tốt nhất (ngăn chặn các piston tại TDC và đốt các các hỗn hợp nhiên liệu-không khí đẳng tích) và cơ chế 1 quay trong đó thì không có chuyển động qua lại của piston. Trong chế độ kinh tế trong vòng một chu trình làm việc trực tiếp làm việc tác động của khí (từ TDC BDC) và dorasshirenie khí thải (từ BDC TDC) trước khi xóa chúng khỏi khoang làm việc. Tên của TDC và BDC là độc đoán, vì tại những điểm này với một vòng quay của trục đầu ra thống nhất là một chuyển động chậm của các cánh quạt-piston, nhưng không có chuyển tiếp (thay đổi vận tốc góc đối diện) trong chuyển động của nó. Piston quay (RPM-C) có thể được sử dụng như là một động cơ đốt trong, thủy lực, khí nén. động cơ và máy bơm (máy nén), cũng đặt nó ngoài từ cơ chế của AF cơ chế quay Wankel và các hoạt động trực tiếp và ngược lại.

Hình ảnh động mô tả nguyên lý hoạt động của động cơ đốt trong piston quay Stavr

Xem thêm hình ảnh động (VIDIO) của các loại động cơ đốt trong, đốt ngoài đặc biệt=> Роторный двигатель Гойтемирова


Nguyên lý làm việc của động cơ hơi nước

Động cơ hơi nước hay máy hơi nước là một loại động cơ nhiệt đốt ngoài sử dụng nhiệt năng của hơi nước, chuyển năng lượng này thành công năng.

Các động cơ hơi nước đầu tiên được sử dụng như là bộ phận chuyển động sơ cấp của bơm, đầu máy tàu hỏa, tàu thủy hơi nước, máy cày, xe tải và các loại xe cơ giới chạy trên đường bộ khác và là nền tảng cơ bản nhất cho Cách mạng công nghiệp. Các tuốc bin hơi nước, về mặt kỹ thuật cũng là một loại động cơ hơi nước, ngày nay đang được sử dụng rộng rãi cho máy phát điện nhưng các loại cũ hơn hầu như được thay thế bằng động cơ đốt trong và động cơ điện.

 
Một động cơ hơi nước cần một nồi hơi súp de để đun nước sôi tạo hơi. Việc giãn nở của hơi tạo một lực đẩy lên piston hay các cánh tuốc bin và chuyển động thẳng được chuyển thành chuyển động quay để quay bánh xe hay truyền động cho các bộ phận cơ khí khác. Một trong những lợi thế của động cơ hơi nước là nó có thể sử dụng bất cứ nguồn nhiệt nào để đun nồi hơi nhưng các loại nguồn nhiệt thông dụng nhất là đun củi, than đá hay dầu hay sử dụng hơi nhiệt năng thu được từ lò phản ứng hạt nhân.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Hình trên mô tả sự khác nhau giữa nguyên lý hoạt động của động cơ chân không và cao áp. Loại cao áp màu đỏ, loại thấp áp màu vàng và hơi ngưng tụ xanh. Động cơ chân không có một đầu để mở vào không gian. Piston của loại chân không quay về vị trí xuất phát (trên cùng) nhờ vào đối trọng; còn piston của loại cao áp trở về vị trí xuất phát (dưới cùng) nhờ vào đà quay (mô men động lượng).

 

Tìm kiếm bởi: Gmail  dosearches Send a message via Yahoo to anhhungvnYahoo  Bing You tube  Google   Dịch  Ask  facebook

 Wada.vn-Tìm Kiếm Việt - Công cụ tìm kiếm mọi thông tin trên internet dành riêng cho tiếng Việt

      (Tìm kiếm mọi thông tin về đời sống xã hội, web, chủ thuê bao của email, điện thoại DĐ- ĐT bàn, Fax...) Thư dãn             Trang web Quang Tiềnquangtien-vac.com.vn quangtien.vn  Facebook Quang Tiền & Bơm chân không

Bài gửi Đại lý vé máy bay SONG VÂN 0903604158 - 0163365697  vemaybaygiaresongvan@gmail.com

   G+Xem hình Quangtien-vac tại Yahoo- Xem hình Quangtien-vac tại Bing Images

Xem hình quangtien-vac tại Google - Xem hình C.ty Quang Tiền qua DĐ 0903809209 Quang tiền  
Khuyến cáo: Quang Tiền tư vấn và cung cấp thiết bị liên quan tới ứng dụng của chân không và tổng hợp các thông tin liên quan tới ứng dụng của chân không trong thực tiễn. Vui lòng không làm phiền bởi các dịch vụ chào mời. Xin cám ơn!...

Bài gửi  VUI LÒNG KHÔNG LÀM PHIỀN BỞI DỊCH VỤ CHÀO MỜI - MÔI GIỚI Bài gửi

Joomla 1.5
You are here:

Tư vấn công nghệ hút chân không - Bơm hút chân không vòng nước Bơm chân không vòng nước Quang Tiền Máy bơm hút chân không vòng nước - Máy bơm chân không vòng nước Công ty Quang Tiền - Bơm chân không vòng chất lỏng Quang Tiền Máy bơm hút chân không vòng chất lỏng - Sửa chữa bơm hút chân không vòng nước - Sửa chữa bơm hút chân không vòng chất lỏng - Sửa chữa bơm hút chân không các loại - Chế tạo mới bơm hút chân không vòng nước mang thương hiệu Quang Tiền Sửa chữa máy bơm hút chân không vòng nước các loại -Bảo trì các loại bơm hút chân không - Cho thuê máy bơm hút chân không các loại & Máy cắt gạch Tuynel tự động (Hình ảnh) - Phụ tùng phụ kiện chân không - Kinh doanh mua bán dầu nhớt bơm chân không Sửa chữa máy thổi khí các loại - Thiết kế chế tạo lắp đặt hệ thống hút chân không trung tâm - Kinh doanh mua bán các loại máy bơm hút chân không - Kinh doanh mua bán các loại đồng hồ đo áp lực chân không - Kinh doanh mua bán Van điều chỉnh áp suất chân không - Kinh doanh mua bán máy thổi khí ngoại nhập các loại - Thiết kế chế tạo máy cắt gạch Tuynel tự động - Dịch vụ cân bằng động tại Quang Tiền - Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ - Máy nghiền xa luân và máy cắt gạch tự động Quang Tiền - Thiết bị tạo hình sản xuất gạch Tuynel Quang Tiền - Kinh doanh phân phối tấm lợp, ngói lợp phía nam (Nguyễn Đình Quân ĐT0908017898) - Website Quang Tiền - Website Quang Tiền - quangtien water ring vacuum pump ..

 Hình bơm hút chân không Hình bơm chân không Quang Tiền - Hình bơm hút chân không vòng chất lỏng - Hình Máy cắt gạch tuynel tự động Quang Tiền  K13MB

Hình cân bằng động tại Quang Tiền    Hình bơm hút chân không vòng nước Quang Tiền tại Wada.vn Hình bơm hút chân không Quang Tiền  

Hình máy bơm hút chân không các loại tại C.ty Quang Tiền Hình máy cắt gạch Tuynel tự động Quang Tiền Hình Quang Tiền BẢN ĐỒ TỚI C.TY